Đứt cáp quang biển AAG Tháng 01/2015

Unknown | 15:07 | 0 nhận xét

Đứt cáp quang biển AAG Tháng 01/2015

Theo thông tin từ đơn vị vận hành tuyến cáp quang biển Quốc tế AAG (Asia America Gateway), vào 8h5p sáng nay 05/01/2015 tuyến cáp quang biển AAG tiếp tục bị đứt ở phân đoạn S1H (đoạn rẽ từ đường truyền quốc tế vào Vũng Tàu (VTU) gây ảnh hưởng tới lưu lượng đường truyền internet của các Nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông Việt Nam.

Sau ba lần xảy ra sự cố vào tháng 3 (2/3/2014), tháng 7 (5/7/2014) và tháng 9 (15/9/2014) năm 2014; ngay đầu năm 2015, tuyến cáp quang biển AAG lại tiếp tục gây ra tình trạng sụt giảm lưu lượng truy cập Internet hướng quốc tế đối với người dùng Internet tại Việt Nam. Nguyên nhân sự cố này hiện đang chờ làm rõ và thời gian khắc phục sự cố cũng chưa được công bố.

Để đảm bảo kết nối thông suốt, ổn định cho khách hàng, CMC Telecom đã chủ động lên phương án ứng cứu và bổ sung lưu lượng đầy đủ thông qua các kết nối khác.Đồng thời CMC Telecom đã bố trí nhân sự hỗ trợ, ứng cứu, sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7 trong quá trình khắc phục sự cố trên nhằm đảm bảo 100% chất lượng cho khách hàng trong thời gian tới.

Mặc dù đã nhận được 3 lần thăm khám định kỳ vào tháng 3, tháng 7 và tháng 9 hồi năm ngoái, nhưng có vẻ như AAG vẫn còn lưu luyến nhiều lắm với thành phố Vũng Tàu, Việt Nam nên tiếp tục quay trở lại và hiện chưa có lịch “rời bến”.


Lần gặp gỡ này, người dùng Internet tại Việt Nam tiếp tục dành tặng cho AAG những pano, poster thể hiện tình yêu “nồng cháy”. Bởi, nhờ có chuyến thăm hỏi đầu năm của Tuyến cáp quang biển AAG, người dùng Internet tại Việt Nam có thể dành thêm thời gian để chuyện phiếm với nhau, tạm rời xa những bộn bề và căng thẳng của công việc bên chiếc máy tính vẫn còn đang treo khi truy cập nét.

Việt Nam là một quốc gia rất hiếu khách và thân thiện, có lẽ vì thế mà AAG rất thích ghé thăm. Chỉ hy vọng AAG có thể gửi sớm lịch trình cụ thể để chúng ta tiếp đón được chu đáo hơn cũng như cử thêm “vệ sỹ” hỗ trợ trong những lần ghé thăm trong tương lai.
Cửa hàng chuyên bán các mẫu đài phun nước phong thủy, hòn non bộ đẹp, tiểu cảnh  , thác nước đẹp với nhiều mẫu mã, kích thước, kiểu dáng khác nhau trên thị trường.

Category:

Lắp Đặt Mạng Cáp Quang Internet CMC:
Lắp đặt mạng cáp quang,cáp quang cmc,cáp quang giá rẻ, internet cáp quang cmc,lắp mạng cmc tại hà nội, cáp quang cmc tại hà nội!
Số Điện Thoại : 0978 499 003

0 nhận xét