Thông tin về tập đoàn viễn thông CMCTelecom

Unknown | 15:08 | 0 nhận xét

CMCTelecom là tập đoàn chuyên cấp các dịch vụ viễn thông, truyền dẫn, cho thuê sever. Là một trong 5 nhà mạng cung cấp dịch vụ internet Cáp Quang hàng đầu Việt Nam.



Công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC được thành lập vào ngày 5/8/2008. Được sự kết hợp giữa Tổng công ty đầu tư và kinh doanh vốn nhà nước SCIC và Tổng công ty dịch vụ viễn thông CMC thành lập. Với đội ngũ công nhân viên dày dặn kinh nghiệm. Chúng tôi đã và đang phát triển toàn diện trên lĩnh vực viễn thông.
 Được sự giúp đỡ của các ban ngành và vốn đầu tư tài chính rất lớn từ nhà nước, CMC đã khẳng định được mình trong suốt 7 năm qua. CMC Telecom cố gắng nỗ lực phát triển hơn nữa trên thị trường viễn thông cạnh tranh đầy thách thức và tiềm năng như hiện nay.


Chiến lược phát triển:

- Phát triển và hoàn thiện toàn diện công nghệ FTTX GPON với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, Đáp ứng tất cả các dịch vụ giải trí và kho công nghệ thông tin kết nối trên một đường truyền.

- Tạo tiền đề cho sự phát triển với các đối tác doanh nghiệp, dịch vụ.

- Mô hình kinh doanh với phương châm 2 bên cùng phát triển win-win: Giữa nhà cung cấp dịch vụ - khách hàng.
- Hướng tới các doanh nghiệp cao cấp, cần nguồn internet ổn định, ban hành chính sách hợp lý và có lợi cho phía khách hàng doanh nghiệp lớn.

Tầm nhìn chiến lược:

- Phát triển hơn nữa để sánh ngang với các cường quốc về công nghệ, dịch vụ viễn thông trên toàn thế giới.
- Bắt tay với tất cả các đối tác chủ thể để đưa được dịch vụ tốt nhất, tiết kiệm nhất tới toàn bộ quí khách hàng trên toàn quốc.
- Phủ kín dịch vụ lớn nhỏ tới các quận huyện trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Trụ sở tại chính:

- Tầng 15 tòa nhà CMC, đường Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Mail: hung.ts@cmctelecom.vn
- Hotline: 0978 499 003
Cửa hàng chuyên bán các mẫu đài phun nước phong thủy, hòn non bộ đẹp, tiểu cảnh  , thác nước đẹp với nhiều mẫu mã, kích thước, kiểu dáng khác nhau trên thị trường.

Category:

Lắp Đặt Mạng Cáp Quang Internet CMC:
Lắp đặt mạng cáp quang,cáp quang cmc,cáp quang giá rẻ, internet cáp quang cmc,lắp mạng cmc tại hà nội, cáp quang cmc tại hà nội!
Số Điện Thoại : 0978 499 003

0 nhận xét