CMC Telecom kết nối trực tiếp với Facebook

Unknown | 15:08 | 1 nhận xét

CMC Telecom kết nối trực tiếp với Facebook

Không thể phủ nhận được sự ảnh hưởng mạnh mẽ của Facebook – mạng xã hội phổ biến và lớn nhất thế giới đến cuộc sống hiện tại. Facebook hiện nay có tới 1.39 tỉ người dùng hàng tháng trên thế giới, tính đến quý IV năm 2014 (Theo Statista.com) tương đương với dân số của quốc gia đông dân nhất thế giới bây giờ là Trung Quốc với 1.35 tỉ người (Tháng 07/2014).

Ngày 2/4 vừa qua, theo thông tin được tiết lộ từ CMC Telecom, đường truyền Internet của CMC Telecom đã chính thức kết nối thẳng với nhà anh Mark Zuckerberg. Như vậy đồng nghĩa với việc khách hàng khi sử dụng mạng Internet của CMC Telecom sẽ có được trải nghiệm truy cập Facebook trên cả tuyệt vời. Đặc biệt, hiện nay CMC Telecom là ISP đầu tiên truy cập trực tiếp với Facebook đấy nhé.

Theo thông tin từ đại diện Trung tâm Điều hành mạng (NOC) của mạng CMC Telecom, CMC Telecom đã chính thức kết nối trực tiếp đến mạng xã hội Facebook bắt đầu từ 2/4/2015.

Tính đến tháng 5 năm 2014, Việt Nam chúng ta có khoảng 24 triệu người dùng Facebook, chiếm đến 26% dân số. Trong đó nhóm người dùng facebook tại Việt Nam trong độ tuổi từ 18 đến 23 chiếm tới 37%.

Sự kiện nhà cung cấp dịch vụ viễn thông internet đầu tiên tại VN là CMC Telecom có kết nối thẳng với Facebook từ 2/4/2015 là một thông tin rất vui đối với hàng triệu người dùng mạng xã hội này khi có thể truy cập trang Facebook cực kỳ nhanh chóng và mượt mà hơn hẳn so với trước đây.

Theo đánh giá của trang Netindex.com (thuộc sở hữu của Oklla), được biết đến là một trong các công cụ đo đạc phổ biến, thu thập dữ liệu từ các ISP trên toàn thế giới để đo tốc độ truy cập Internet) đã công bố nhà mạng CMC Telecom hiện tại là ISP có băng thông download cao nhất tại Hà Nội (26,39Mbps), đứng thứ hai là VNPT (22.07Mbps) và đứng thứ ba là FPT Telecom (21,27Mbps) còn mạng Viettel là 14,77Mbps.

CMC Telecom là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông nằm trong top 4 nhà cung cấp dịch vụ lớn nhất tại Việt Nam với hệ thống truyền dẫn an toàn ngầm hóa đến 75%. CMC Telecom còn là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông toàn diện với các sản phẩm truyền số liệu chuyên biệt cho Doanh nghiệp như Internet Leased Line, Dịch vụ Wan nội hạt; liên tỉnh; quốc tế, lắp mạng Internetcáp quang cho doanh nghiệp và đặc biệt là sản phẩm Internet trên Mạng truyền hình cáp Việt Nam (VTVnet) cho gia đình.

Hiện CMC Telecom đang có 02 Trung tâm Dữ liệu (Data Center) Tiêu chuẩn Tier 3 TIA 942 đặt tại Hà Nội và thành phố HCM, đã được cấp chứng chỉ ISO 27001 về hệ thống quản lý an toàn thông tin theo tiêu chuẩn Quốc tế.

Cửa hàng chuyên bán các mẫu đài phun nước phong thủy, hòn non bộ đẹp, tiểu cảnh  , thác nước đẹp với nhiều mẫu mã, kích thước, kiểu dáng khác nhau trên thị trường.

Category:

Lắp Đặt Mạng Cáp Quang Internet CMC:
Lắp đặt mạng cáp quang,cáp quang cmc,cáp quang giá rẻ, internet cáp quang cmc,lắp mạng cmc tại hà nội, cáp quang cmc tại hà nội!
Số Điện Thoại : 0978 499 003

1 nhận xét: